7 clip công nghệ siêu nhắng chỉ có tại Nhật Bản

Mix, Theo Mask Online 10:10 23/06/2012

Những sản phẩm công nghệ bỗng trở nên hài hước và ngộ nghĩnh cực kỳ.

Nhật Bản thường nổi tiếng với những phát kiến công nghệ kỳ quặc và đầy hấp dẫn. Lĩnh vực quảng cáo cũng áp dụng tư tưởng trên khi những thương hiệu luôn tìm cách "đặc biệt hóa" sản phẩm của mình. Bài viết dưới đây tổng hợp một số clip siêu nhắng được trình chiếu trong thời gian qua.
 
1. Samsung Galaxy S
 
Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi nhân vật hư cấu Darth Vader luôn xuất hiện bên cạnh người dùng Samsung Galaxy S. Diện bộ đồ màu đen quen thuộc, Darth Vader bước vào quán bar, uống cà phê, đi phà, dạo phố, vào hiệu cắt tóc, tham gia đốt lửa trại, ngồi thuyền...
 
 
 
2. Norton Antivirus USB Drive
 
Đoạn phim quảng cáo về chương trình bảo mật Norton Antivirus USB Drive được thực hiện với tiết tấu chậm và rất ngộ nghĩnh. Virus hóa thân thành ninja bịt mặt nhưng luôn bị tiêu diệt khi ngấp nghé đánh cắp dữ liệu trên máy tính.
 
 
 
3. Phụ kiện SoftBank
 
Diễn viên/đạo diễn nổi tiếng Quentin Tarantino xuất hiện ấn tượng trong đoạn clip quảng cáo cho loại phụ kiện độc của nhà mạng SoftBank.
 
 
 
4. Điện thoại SoftBank
 
Trong thời gian làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu di động SoftBank, nam tài tử Brad Pitt đã thực hiện một số clip hài hước khi nhập vai người bảo vệ tận tụy và hữu ích cho "ông trùm".
 
 
Brad Pitt và chủ nhân khi bước vào khách sạn.
 
Brad Pitt phục vụ "ông trùm" tại nhà hàng.
 
5. Mac vs PC
 
Phiên bản quảng cáo Mac vs PC tại thị trường Nhật Bản khiến người xem không thể nhịn cười trước kiểu "dìm hàng" máy tính Windows quá mức của Apple.
 
 
PC trong thân hình béo ú và chậm chạp.
 
Vẻ ngoài xấu xí "khó đỡ" của máy tính Windows.
 
6. Mario Kart DS
 
Trò chơi đua xe Mario Kart DS (trên máy chơi game cầm tay) xuất hiện khắp nơi cùng hình ảnh bộ ria đặc trưng của chàng thợ sửa ống nước đình đám.
 
  
 
7. Ultrabook
 
Bản nhạc sôi động với chủ đề máy tính mỏng nhẹ Ultrabook được thể hiện bằng các nhân vật lạ mắt.