1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc!

Mai Thuý, Theo Helino 02:25 12/01/2020

Không biết 1977 Vlog sẽ đem đến bất ngờ gì cho khán giả nhỉ? Hãy chờ xem nhé!

Thời gian vừa qua, được nhắc đến nhiều nhất nhì Youtube nói riêng và MXH nói chung sẽ chẳng ai khác ngoài 1977 Vlog. Thành công và sự nổi tiếng này bất ngờ đến nỗi chính nhân vật chính cũng không thể tưởng tượng nổi. Làm gì có vlogger hay youtuber nào nghiệp dư chỉ sau 2 clip đã có thể đạt nút bạc từ Youtube? Và hiện tại khi đã có trong tay 6 sản phẩm, nhóm 3 chàng trai đã đạt hơn 1,6 triệu người đăng ký - một con số vô cùng ấn tượng.

Với những nỗ lực này, 1977 Vlog đã trở thành đề cử của hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng và hạng mục Hot Content Creator của WeChoice Awards 2019. 3 chàng trai của 1977 Vlog đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ của độc giả. Chưa hết, còn gì tuyệt vời hơn khi vào đêm Gala tôn vinh và trao giải vào 12/1 này, 1977 Vlog không những xuất hiện mà còn có một màn trình diễn trên sân khấu được mong chờ nhất đầu năm nay.

Vào tối 11/1, cặp sinh đôi Trung Anh - Việt Anh đã gấp rút chuẩn bị, luyện tập chăm chỉ để cho màn diễn live đầu tiên trên sân khấu của mình. Xuất hiện không thể dễ thương hơn với áo thun, quần ngố, tông lào - những "đặc sản" gắn liên với 1977 Vlog, 2 anh chàng Trung Anh - Việt Anh đã đem đến không ít tiếng cười cho buổi tổng duyệt Gala WeChoice Awards 2019.

1977 Vlog tổng duyệt trên sân khấu WeChoice

Chưa đầy 24h nữa, khán giả sẽ được theo dõi màn biểu diễn đầy mong chờ của 1977 tại đêm Gala WeChoice Awards Gala 2019. Không khí tại sân khấu hiện đang "nóng" lên từng giờ. Liệu 1977 Vlog sẽ đem đến bất ngờ gì trên sân khấu? Hãy cùng chờ đón đêm Gala WeChoice diễn ra vào ngày 12/1/2020 tới đây để giải đáp điều thú vị này.

1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc! - Ảnh 3.

Trung Anh - Việt Anh, cặp anh em song sinh của 1977 Vlog gây bão MXH thời gian qua.

1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc! - Ảnh 4.

Chẳng mấy chốc sẽ chiếm sóng trên đêm Gala WeChoice.

1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc! - Ảnh 5.
1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc! - Ảnh 6.

Fan của cặp đôi rất trông chờ khoảnh khắc này của cả hai.

1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc! - Ảnh 7.

Dù đã rất trễ, Trung Anh lẫn Việt Anh vẫn tập luyện.

Chưa hết, sân khấu Gala WeChoice Awards 2019 sẽ chứng kiến rất nhiều màn kết hợp bất ngờ từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Đó là Hoàng Thuỳ Linh - Chi Pu, rồi Đen - Ngọc Linh, BigDaddy x Emily x AMEE x Sóc Nâu: Sự kết hợp tiền bối - hậu bối toàn trai tài gái sắc... Dàn line-up cực "khủng" với gần như tất cả những nghệ sĩ nổi bật nhất Vpop năm vừa qua đều đã tề tựu, không chỉ trong địa hạt Mainstream, mà cả những nghệ sĩ Underground lẫn Indie,... đều sẽ mang tới những sân khấu biểu diễn đỉnh cao.

Chắc chắn, họ sẽ mang đến cho khán giả một "bữa tiệc" âm nhạc thịnh soạn, đa sắc màu với rất nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau!

1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc! - Ảnh 8.

WeChoice Awards- Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019.

Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2018 đến 23h59 ngày 11/01/2019. Hành trình lan tỏa niềm cảm hứng của WeChoice Awards 2019 sẽ chính thức khép lại bằng một đêm Gala tôn vinh đầy cảm xúc được diễn ra vào 19h45 ngày 12/01/2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV2 - Vie Channel. Xem Livestream trên ứng dụng Lotus - Mạng xã hội để nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn.Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 201 9 sẽ tiếp tục được cập nhật tại http://wechoice.vn/ .

1977 Vlog mang... tông lào lên sân khấu tổng duyệt WeChoice, hứa hẹn lần đầu trình diễn live cực kì đặc sắc! - Ảnh 10.