1001 trò lố bạn từng làm mỗi lần không ngủ được

Yingie, Theo Trí Thức Trẻ 20:55 02/01/2017

Bắt sống một con muỗi, sau đó đặt tai nghe cạnh nó, mỗi bên một cái, rồi mở volume tối đa, coi như để nó có cơ hội trải nghiệm một chương trình DJ thẩm thấu vào tận tai.

1. Lên web mua sắm... Thề là buổi đêm là lúc tinh thần không được tỉnh táo nhất... Thứ mà bình thường ban ngày có cho tiền cũng không nỡ mua, thì đêm đến có thể order ngay không do dự.

2. Ngủ không được thì thành thật mà mở điện thoại ra nghịch thôi.

3. Mở Facebook của bạn trai cũ của bạn gái hiện tại của bạn trai cũ của bạn gái cũ của bạn trai hiện tại ra xem từ đầu đến cuối.

4. Khoác chăn nghiêm túc diễn một bộ phim cổ trang mà mình là nhân vật chính, mà cũng là nhân vật duy nhất.

1001 trò lố bạn từng làm mỗi lần không ngủ được - Ảnh 1.

5. Ngồi xếp bằng trên giường, trùm chăn lên đầu, mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, điện thoại lặp đi lặp lại chú đại bi, âm lượng vừa phải, cả xúc cảnh nghệ thuật lẫn không khí đều vô cùng tốt, chỉ tiếc là dọa mẹ mình sợ phát khóc.

6. Bắt sống một con muỗi, sau đó đặt tai nghe cạnh nó, mỗi bên một cái, rồi mở volume tối đa, coi như để nó có cơ hội trải nghiệm một chương trình DJ thẩm thấu vào tận tai.

7. Ngày xưa có một lần không ngủ được, tôi lôi hết quần áo trong tủ ra, tất cả đều mặc một lần, không kể đồ mùa đông hay đồ mùa hè. Khi đó đang là mùa hè, tôi mặc áo lông với áo khoác dạ to sụ, cuối cùng còn đi tất với giày, cuối cùng thì mặc nguyên đống đồ đó và ngủ quên mất, sáng hôm dậy thì bị cảm.

8. Bắt con chó nhà mình dậy, sau đó tắm cho nó suốt 2 tiếng đồng hồ.

1001 trò lố bạn từng làm mỗi lần không ngủ được - Ảnh 2.

9. Quằn quại, lăn lộn trên giường.

10. Tưởng tượng cuộc sống của mình sau khi trúng 5000 tỷ. Hôm nay chưa tưởng tượng xong thì đêm mai tưởng tượng tiếp.

11. Vào friends của friends, vòng đi vòng lại vô số vòng, cuối cùng quyết định kết thúc ở một bạn nữ, là người yêu của một bạn nam nào đó, sau đó vào album ảnh của bạn ấy, xem hết hơn 1000 cái ảnh bạn ấy up.

12. Ngày xưa mỗi lần mất ngủ tôi sẽ đếm cừu, nhưng sau đó phát hiện đếm cừu không có hiệu quả, đếm đến 1000 cũng chẳng xi nhê gì, vậy là cuối cùng tự tôi nghĩ ra biện pháp mới, đó là tính nhẩm! Bắt đầu từ những phép tính đơn giản, rồi tăng dần độ khó... Cả cộng trừ nhân chia... Nhắm mắt lại mà miệng vẫn còn lẩm bẩm con số, cuối cùng tính đến bực cả mình, dứt khoát bật đèn tìm tờ giấy để tính cẩn thận, tính đi tính lại mất hơn 3 tiếng đồng hồ...

1001 trò lố bạn từng làm mỗi lần không ngủ được - Ảnh 3.

13. Bấm bừa một số điện thoại sau đó hỏi có phải bạn vừa gọi đồ ăn không nhỉ?

14. Nửa đêm nửa hôm, không biết lấy gan đâu mà dám ra ngoài ăn đêm một mình, ăn xong mới tỉnh táo lại, thấy đường quá tối, không dám về nhà, cuối cùng lại tìm một quán net và ngồi chơi game suốt đêm, sáng hôm sau mới về.

15. Lần mò, sờ soạng trong bóng tối, nặn tất cả những cái mụn và những vết sần trên người mình từ cao đến thấp.

16. Rời giường, bật đèn, lay cho đứa cùng phòng dậy: "6 giờ 30 rồi, muộn giờ thi bằng lái rồi, dậy đi má!" Sau đó nằm vật ra giường ngủ. Sáng hôm sau nghe bạn cùng phòng kể lại chuyện sau đó: Nó nghe mình gọi, vội vàng bật dậy, thay quần áo, đánh răng rửa mặt, nhìn đồng hồ: 3 giờ 15!!!

1001 trò lố bạn từng làm mỗi lần không ngủ được - Ảnh 4.

17. Tâm sự cả đêm với em cún nhà nuôi. Ẻm: "Gâu gâu gâu gâu", mình: "Gâu gâu gâu gâu gâu gâu", cứ thế đến lúc mình ngủ quên thì thôi.

18. Lôi túi hướng dương ra cắn, một mình cắn hết một túi, tổng cộng có 1854 hạt, có 26 hạt bị lép, 9 hạt cháy, 6 hạt không cắn được, 4 hạt bị mốc. Cả quá trình uống thêm 7 cốc nước.

19. Quan sát cả quá trình con muỗi đốt mình, và vào thời điểm nó sảng khoái nhất thì đập chết nó.

20. Bạn cùng phòng hồi cấp 3 của mình, nửa đêm không ngủ được nó dậy, lôi chổi, giẻ lau ra quét dọn sạch sẽ cả phòng từ trong ra ngoài.