1001 suy nghĩ "đau đớn" vô cùng tận mỗi lần kiểm tra chạy bền

Yingie, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 30/09/2016

Lúc chạy bền, tưởng tượng mình đang bị chó đuổi, chạy được một lúc thì buông xuôi, "Thôi kệ đi, mày cứ cắn chết tao đi chó!"

1. Nhỏ đằng trước kia! Không phải mày nói tao với mày cùng chạy hả? Không phải mày nói mày chạy chậm lắm hả?

2. Chân của mình không phải chân của mình. Chân của mình không phải chân của mình. Chân của mình không phải chân của mình. Chân của mình không phải chân của mình. Họng của mình không phải họng của mình. Họng của mình không phải họng của mình. Họng của mình không thuộc về mình nữa rồi. Còn một vòng nữa. Vẫn còn một vòng nữa. Vẫn còn một vòng nữa. Vẫn còn một vòng nữa... Còn... một... vòng... nữa... Gục.

3. Ôi má ơi, cậu ấy đang nhìn con! Má ơi, tóc mái con cứ bay ngược lên kìa! Má ơi, hình như bra của con sắp rớt tới nơi rồi!

1001 suy nghĩ đau đớn vô cùng tận mỗi lần kiểm tra chạy bền - Ảnh 1.

4. Mấy bạn LCD lúc chạy lo nhất là cái bra. Mỗi lần chạy xong, bra đều ngược lên gần cổ, phải tranh thủ lúc người khác không để ý, kéo rồi kéo nó tụt xuống.

5. Lúc nào cũng thấy trường mình bé như cái lỗ mũi, chỉ tới lúc phải chạy bền 800m mới cảm thấy, sao mà trường mình nó rộng thế hả trời?

6. Mấy cái đứa nói sẽ chờ mình lúc chạy, đỡ mình chạy cùng, vừa có còi xuất phát cái, kiểu gì chúng nó cũng vọt lên trước, bỏ mình bơ vơ đằng sau.

1001 suy nghĩ đau đớn vô cùng tận mỗi lần kiểm tra chạy bền - Ảnh 2.

7. Chạy được vài bước là tóc mái bắt đầu chổng ngược lên trời, cứ phải vừa chạy vừa vuốt nó xuống, để bọn bạn không có cơ hội chụp ảnh dìm hàng.

8. Nhất định phải giữ vững vị trí thứ hai từ cuối tính lên.

9. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ. Tui chỉ muốn đi bộ.

10. Nhất định không được ngã xuống, xấu như mình mà ngã thì không đứa nào nó thèm đỡ dậy đâu.

1001 suy nghĩ đau đớn vô cùng tận mỗi lần kiểm tra chạy bền - Ảnh 3.

11. Mình còn nhớ hồi năm 2 Đại học, trường tổ chức hội thao, mình đăng kí tham gia hạng mục chạy bền 1000m, chỉ vì bạn nữ mình thích phụ trách giữ băng ở điểm kết thúc. Lúc ấy, vì muốn giành vị trí thứ nhất, mình chạy như một thằng điên, cả quá trình chạy, trong đầu chỉ có một suy nghĩ duy nhất, đó là phải được đứng nhất, được nhất một cái sẽ tỏ tình với bạn ấy! Và thế là... Ngay vào khoảnh khắc mình chạm đến đích, vì quá kích động, mình đã làm một cú ngã theo tư thế chó ăn phân ngay trước mặt bạn ấy. À vâng, hơn một ngàn khán giả xung quanh cũng thấy. Sau đó ư, làm gì còn sau đó nào nữa...

12. Thi chạy bền, một bạn nữ hét to về phía một bạn nam: "Cố lên! Cậu mà đứng nhất, tớ sẽ làm bạn gái cậu!" Tất cả các đối thủ không ai bảo ai đều tự động chạy chậm lại, nhường cho cậu ta vượt qua, chờ đợi một hình ảnh cảm động hết sức... Thế nhưng, hiện thực lại là, bạn nam kia nghe thấy vậy xong vội vàng xoay người chạy ngược trở về...

13. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi. Mình sắp chết rồi.

1001 suy nghĩ đau đớn vô cùng tận mỗi lần kiểm tra chạy bền - Ảnh 4.

14. Ngực của mình làm nguyên tiết mục theo vũ đạo bài "Up & Down" luôn: ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓ ↑↑ ↓↓.

15. Suy nghĩ duy nhất trong đầu lúc đấy là: "Sắp đến đích rồi mày ơi!" Sau đó cô giáo đứng bên đường chạy hét to: "XX (Tên mình) cố lên! Còn một vòng nữa thôi!" = =!!!

16. Mình chạy chậm lại một tí, chạy ít một vòng chắc không ai phát hiện đâu nhỉ?

17. Coi thằng chạy trước mình là tình địch, trong lòng nghĩ thầm: "Đây là một trận chiến giữa đàn ông và đàn ông. Chỉ có người thắng mới có quyền được ở bên YY (bạn nữ xinh nhất lớp)."

1001 suy nghĩ đau đớn vô cùng tận mỗi lần kiểm tra chạy bền - Ảnh 5.

18. "Mình nhất định sẽ làm được... Nhất định! Cố lên! ... Ôi má ơi, mệt quá... Mình nhất định phải chạy cho xong.. Ôi ****, sao thằng đằng trước chạy nhanh dữ vậy... ^&@&^, không chạy nổi nữa rồi... Không được, không chạy xong thì xấu hổ lắm... Làm sao bây giờ... Mình sắp chết rồi... Thôi bỏ đi mày, giả vờ ngã đây..."

19. Tưởng tượng mình đang bị chó đuổi, chạy được một lúc, "Thôi kệ đi, mày cứ cắn chết tao đi chó!"

20. *beep beep*, sao đường chạy dài như kiểu sắp quấn được 2 vòng Trái Đất vậy?

1001 suy nghĩ đau đớn vô cùng tận mỗi lần kiểm tra chạy bền - Ảnh 6.

21. Vòng đầu tiên: "*!@#%^@%@^, sao tụi này chạy nhanh vậy? Thôi, mình che giấu chút thực lực, để bứt phá ở vòng cuối vậy." Vòng thứ hai: "*!@#%^@%@^, tụi này chúng nó không muốn sống nữa đúng không, may quá, mình vẫn còn đang che giấu thực lực!" Nửa vòng cuối cùng: "*!@#%^@%@^, ô, sao đằng sau không còn đứa nào nữa?"

22. "Má! Vì sao tao lại phải chạy bền? Vì sao tao phải thi cấp ba? Vì sao tao phải học thể dục? Vì sao tao còn chưa ngất? Vì sao không có anh đẹp trai nào đến cứu mình? Vì sao mình lại phải ở đây mà chạy? Vì sao ông trời còn chưa cứu mình? Vì sao mình vẫn còn sống?!!?!!! Ahhhhh"