1001 phong cách "quẩy banh nóc" của Lisa (BLACKPINK) tại concert, nhưng đáng chú ý là chiếc mái bằng vẫn bất di bất dịch

Dramaqueen, Theo Helino 17:05 25/05/2019

Các chị em vào đây xem main dancer Lalisa của BLACKPINK hướng dẫn "quẩy không bung mái" là như thế nào này.

World tour của BLACKPINK vẫn đang diễn ra vô cùng thành công với các đêm diễn trên khắp thế giới. Mặc dù set list vẫn không có gì thay đổi, 13 bài hát cùng các màn biểu diễn vẫn giống nhau như một nhưng sau mỗi đêm diễn, BLACKPINK đều rất biết cách để lại ấn tượng khó phai trong lòng các fan của mình.

Đặc biệt là cô nàng main dancer kiêm em út của nhóm - Lisa. Đã xinh đẹp như búp bê, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng trên sân khấu, lại cộng với sự tự tin và độ lầy có thừa, nhìn ngắm Lisa sẽ luôn khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn. Điển hình là lúc cô nàng này "quẩy banh nóc" tại concert như thế này.

1001 phong cách "quẩy" cực hăng của Lisa tại concert BLACKPINK.

Đây chắc chắn là một đoạn video dành tặng cho các dân chơi. Bộ tuyển tập 1001 phong cách quẩy freestyle đến từ main dancer của nhóm nhạc Hắc Hường sẽ giúp bạn mở mang thêm các tư thế nhảy nhót "feel the beat" cực hăng. Mỗi lần phiên bản "Ddu-du Ddu-du" remix được vang lên là Lisa nhảy quên trời quên đất, phong cách nào cũng nhảy, trò con bò nào cũng được khoe hết trên sân khấu.

Nhưng điều gây chú ý hơn cả các tư thế nhảy đa dạng của Lisa đó là dù Lisa có nhảy ở tư thế nào, nhảy lên, giật xuống, lắc mạnh đầu xoay cổ cả chục vòng đi chăng nữa thì bộ mái bằng ấy vẫn không hề dịch chuyển! Bộ tóc mái của Lisa đã từng gây bão một thời trong cộng đồng Kpop vì sự bất biến đến giật mình. 

Câu nói "tóc mái Lisa còn ổn định hơn cuộc sống của tôi" quả nhiên vẫn mãi là một chân lý.

1001 phong cách quẩy banh nóc của Lisa (BLACKPINK) tại concert, nhưng đáng chú ý là chiếc mái bằng vẫn bất di bất dịch - Ảnh 2.

Quẩy lên quẩy lên các chị em ơi!!! Sợ gì mái bung nhảy nhiệt tình lên!!

1001 phong cách quẩy banh nóc của Lisa (BLACKPINK) tại concert, nhưng đáng chú ý là chiếc mái bằng vẫn bất di bất dịch - Ảnh 3.

Lisa đang chứng minh vì sao mình là main dancer trước mặt cô bạn Rosé main vocal đấy à??

1001 phong cách quẩy banh nóc của Lisa (BLACKPINK) tại concert, nhưng đáng chú ý là chiếc mái bằng vẫn bất di bất dịch - Ảnh 4.

Lên là lên là lên là lên!!!

1001 phong cách quẩy banh nóc của Lisa (BLACKPINK) tại concert, nhưng đáng chú ý là chiếc mái bằng vẫn bất di bất dịch - Ảnh 5.

Giới thiệu với các bạn Lisa - main dancer của BLACKPINK.

1001 phong cách quẩy banh nóc của Lisa (BLACKPINK) tại concert, nhưng đáng chú ý là chiếc mái bằng vẫn bất di bất dịch - Ảnh 6.

Với tất cả sự lôi kéo đầy hưng phấn thế này, các fan có muốn đi concert của BLACKPINK để "quẩy nhiệt" cùng idol không??