1001 pha cà khịa trang phục cực gắt của Trấn Thành - Trường Giang tại "Giọng ải giọng ai"!

Angus, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 19/12/2019

Và tất nhiên, Trấn Thành - Trường Giang cũng bị "xỏ xiên" ngược lại về chuyện trang phục khi tham gia chương trình.

Tham gia những gameshow mà có sự xuất hiện của Trấn Thành - Trường Giang thì các khách mời bắt buộc phải chấp nhận bị... "cà khịa" mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là những gương mặt có độ thân thiết nhất định với 2 danh hài.

Điển hình như trong chương trình "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành - Trường Giang đã khiến nhiều nghệ sĩ giận tím người khi thẳng thắn nhận xét trang phục của họ nhưng không phải ai cũng hiền mà bỏ qua đâu nha!

1001 pha cà khịa trang phục cực gắt đi vào lịch sử "Giọng ải giọng ai"

Khi Puka xuất hiện với một bộ váy tầng tầng lớp lớp và nữ diễn viên đã cúi sát người để chào khán giả, MC Đại Nghĩa nhận xét: "Em, em, em, nằm xuống chào cho lễ phép", còn Trấn Thành thì: "Puka nó làm giống như là ai mới vừa xé đồ nó xong nó phải dán lại. Trời ơi, tội nghiệp quá, người ta mới vừa hãm hại đời em!".

1001 pha cà khịa trang phục cực gắt của Trấn Thành - Trường Giang tại Giọng ải giọng ai! - Ảnh 2.

Nam Thư ngay khi bước vào đã cà khịa Trấn Thành: "Một vị chủ nhà mập nhất show, Trấn Thành". A Xìn tất nhiên cũng không để yên: "Thưa quý vị, từ mập với ốm thì mình có thể kiểm soát được còn những bộ đồ hột cỡ đó thì chúng ta không kiểm soát được. Đó là loại đồ không nên xuất hiện ở các gameshow".

1001 pha cà khịa trang phục cực gắt của Trấn Thành - Trường Giang tại Giọng ải giọng ai! - Ảnh 3.
1001 pha cà khịa trang phục cực gắt của Trấn Thành - Trường Giang tại Giọng ải giọng ai! - Ảnh 4.

Nam Thư tất nhiên không bỏ qua mà đến khi Trúc Nhân xuất hiện, cô nàng mới hỏi: "Cái áo này ai mua cho em mà thấy ghê với te tua vậy?" thì câu trả lời là món quà mà Trấn Thành đi Thái mua tặng Trúc Nhân. Trấn Thành nhìn thấy Nam Thư mê trai đẹp Trọng Hiếu: "Tôi muốn táng cho rớt hột trên cái đầm của nó ghê, giả tạo dễ sợ". 

1001 pha cà khịa trang phục cực gắt của Trấn Thành - Trường Giang tại Giọng ải giọng ai! - Ảnh 5.