1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là "thánh body", mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều "một hai xin chết"

An Nhi, Theo Helino 17:09 20/12/2019

Những khoảnh khắc quyến rũ "chết người" của Rosé (BLACKPINK) luôn "hớp hồn" các fan và khó có thể rời mắt.

Từng là "một mẩu" bị đánh giá là có ngoại hình không quá nổi bật của BLACKPINK nhưng ở thời điểm hiện tại, Rosé đang là thành viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nhan sắc cũng như vóc dáng hoàn hảo. Những ai là fan chân chính của BLACKPINK sẽ dễ dàng nhận ra cô nàng đang thay đổi từng ngày và tạo được nhiều ấn tượng đặc biệt mỗi khi xuất hiện.

Đặc biệt khi ở trên sân khấu, Rosé luôn biết cách khiến cho khán giả phải "há hốc" vì ngoại hình của mình. Những hình ảnh dưới đây sẽ là bằng chứng rõ ràng nhất khi Rosé của BLACKPINK đã thật sự chạm đến trái tim của người hâm mộ vì vóc dáng và nhan sắc của mình. Thậm chí cô còn được các fan ưu ái dành cho cái tên "búp bê sống" của BLACKPINK.

Trên sân khấu MelOn Music Awards 2018

Ngày 1/12/2018, BLACKPINK đã xuất hiện tại sự kiện được mong chờ - MelOn Music Awards 2018 (MMA 2018). Trong phần trình diễn "DDU-DU DDU-DU", các fan có thể dễ dàng nhận ra cameramen chỉ tập trung quay Rosé mà thôi. Điều này chứng minh nhan sắc của Rosé đã thực sự hạ gục nhiều chàng trai khi cô luôn lộng lẫy và quyến rũ.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 1.
1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 2.

"DDU-DU DDU-DU" - Black Pink (MelOn Music Awards 2018)

Crop-top và váy ngắn chính là "combo" không thể thiếu của Rosé

Những sân khấu của BLACKPINK nếu như để ý sẽ có thể dễ dàng nhận ra rằng cô nàng Rosé rất chuộng mặc "combo" crop top và chiếc váy ngắn. Cũng dễ hiểu vì với một người có vòng eo "con kiến" cùng với đôi chân thon dài thì ngại gì mà không khoe.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 4.
1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 5.

Tư thế pose dáng được Rosé ưa chuộng khoe vẻ đẹp đường cong từ A đến Z

Mỗi khi trình diễn, Rosé luôn có cách khoe trọn đường cong cơ thể theo một cách rất riêng và đây chính là một trong những tư thế mà cô yêu thích. Với vóc dáng hoàn hảo thế này bảo làm sao fan không muốn rời mắt cho được.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 6.

Từng động tác uyển chuyển "hớp hồn" người xem

Vũ đạo của BLACKPINK có lẽ phải dùng từ "miễn bàn" thế nhưng cô nàng Rosé lại luôn có cách thể hiện sự uyển chuyển cơ thể khớp đến từng nốt nhạc tạo nên vẻ quyến rũ và sexy trong từng động tác.

Thần thái quyến rũ "chết người" chỉ cần 1 tích tắc

Đâu chỉ có tư thế pose dáng chuẩn, Rosé còn có thần thái "không góc chết" và "xuyên" thẳng tim trong một nốt nhạc. Nhìn gương mặt này của Rosé, quả thực chỉ có "thần thánh" mới lướt vội bỏ qua.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 9.
1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 10.
1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 11.

"Cute hột me" trong chiếc áo khoác hồng "quẩy" ca khúc "Forever Young"

Vẫn với "combo" không thể lệch đi đâu là chiếc crop top kết hợp cùng chân váy ngắn nhưng lần này Rosé lại khoác thêm cho mình chiếc áo hồng "cute" nổi bật thu hút ánh nhìn ngay khi xuất hiện.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 12.

Khoe thân hình gợi cảm "đốt cháy" sân khấu

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 13.
1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 14.

Khiến fan "phát cuồng" khi nhảy “BOOMBAYAH”

Trình diễn “BOOMBAYAH” trên rất nhiều sân khấu khác nhau nhưng màn thể hiện của Rosé luôn nhận được màn "zoom" cận cảnh nhiều nhất.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 16.

Clip Rosé nhảy “BOOMBAYAH”

Cũng chỉ cần cười thôi, Rosé đã hoàn hảo lắm rồi

Đôi khi, các fan còn chẳng kịp "soi" dáng của Rosé thì nụ cười cô đã chiếm lấy trái tim tất cả. Các fan của BLACKPINK nói chung hay Rosé nói riêng đều phải thừa nhận cô đẹp nhất khi cười.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 18.

Hất nhẹ tóc cũng làm bao người xao xuyến

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 19.
1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 20.

Tóc luôn là "phụ kiện" tạo nên sự quyến rũ của Rosé trong mỗi động tác vũ đạo.

Như một Fashion Icon chính hiệu

Với vóc dáng thon gọn hoàn hảo, Rosé còn thể hiện mình là một người có gu ăn mặc khá thời thượng. Những bức hình chụp dù không phải trên sân khấu nhưng cô chẳng khác nào một Fashion Icon thực sự.

1001 khoảnh khắc của Rosé (BLACKPINK): Không hổ danh là thánh body, mỗi lần lên sân khấu là cả fan nam lẫn fan nữ đều một hai xin chết - Ảnh 21.