1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng!

River, Theo Helino 09:00 27/01/2020

Đầu năm mới, không ít sao Việt háo hức khoe lên trang cá nhân những món lì xì nhận được từ người thân, từ fan và thậm chí là cả tự thưởng cho mình cũng có luôn.

Tết đến xuân về, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, ai ai cũng đều háo hức trước những món lì xì may mắn. Câu chuyện về lì xì luôn là mối quan tâm chẳng của riêng ai, ngay cả các sao Việt cũng vậy. Hãy cùng ghé xem ngày đầu năm mới, các ngôi sao của chúng ta đã nhận được những món lì xì gây bất ngờ đến cỡ nào nhé.

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 1.

Trong khi Nguyễn Trần Trung Quân được mừng tuổi khá "sộp" với một xấp tiền toàn 500.000 VNĐ, thì Denis Đặng bên cạnh lại méo xẹo trước xấp tiền lì xì 2.000 VNĐ. Tết năm nay có ai đi chùa đừng quên gọi Denis Đặng đi cùng nhé

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 2.
1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 3.

Oách như Bảo Hân, đầu năm đã được người hâm mộ mừng tuổi hẳn 2 triệu

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 4.

Đức Phúc tự thưởng cho mình một đôi giày in hình chuột Mickey của Gucci. Quả đúng là tinh thần đón năm Canh Tý bất diệt, hoàn toàn xõa hết mình

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 5.

Ngày đầu năm mới, Kỳ Duyên vừa bế cháu vừa "hóng" màn trao lì xì của mẹ. Nàng Hậu tự hào khi vị trí "cục cưng" của cả nhà chỉ xếp sau hai đứa cháu

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 6.

Phạm Quỳnh Anh hớn hở khoe lì xì bên cạnh gia đình. Có vẻ Tết năm nay là một năm bội thu của nữ ca sĩ khi ngay trong ngày mùng 1 đã được nhận ba phong bao lớn

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 7.

Trước đó, Hari Won cũng từng háo hức khoe phong bao lì xì từ mẹ chồng của chị dâu đây...

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 8.

Lớn rồi không được nhận lì xì? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa quất nguyên một cây đỏ như Bảo Anh theo concept bao lì xì để nhắc nhở nhẹ thôi

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 9.

Nhanh như Đông Nhi-Ông Cao Thắng, mùng 1 đã được nhận hai phong bao lì xì dày cộp

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 10.

Isaac là cái tên tiếp theo góp mặt trong hội nghệ sĩ lớn rồi vẫn còn được lì xì của showbiz Việt. Coi bộ Isaac hứng khởi lắm nha

1001 chuyện lì xì của sao Việt: Hari Won, Bảo Hân nhập hội lớn vẫn được mừng tuổi, riêng Đức Phúc tự thưởng quà khủng! - Ảnh 11.

Ngay cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng không thể chối từ sức hút đến từ bao lì xì đỏ thắm