1001 câu để đối phó với những kẻ mắc bệnh trả lời tin nhắn muộn

Yingie, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 09/10/2017

Sao ở đời lại cứ có những người mắc bệnh lạ thế nhỉ? Người khác nhắn tin thì phải trả lời chứ, ít nhất thì để lại cái dấu chấm câu thì cũng là trả lời cơ mà.

Một trong những điều gây ức chế nhất thế kỉ là gì? Đó chính là đang nói chuyện hăng say trên Facebook, đối phương tự nhiên biến mất. Hoặc khi bạn nhắn tin điện thoại hay inbox cho người đó, nhưng bạn bị "bơ" đẹp, hay đơn giản chỉ là mấy tiếng đồng hồ sau mới chịu trả lời bạn. Sao mà mấy người như thế đáng yêu vậy nhỉ?

Lần sau mà gặp phải trường hợp này, bạn nhớ gửi họ mấy câu nói bé bé xinh xinh này nhé!

1. "Điều em yêu chết ở anh chính là cái kiểu mấy tiếng đồng hồ mới trả lời tin nhắn ý. Đáng yêu dễ sợ à!"

1001 câu để đối phó với những ai mắc bệnh trả lời tin nhắn muộn - Ảnh 1.

2. "Cưng à, tao hy vọng là mày đang gõ nguyên cái bài luận cho tao, chứ không thì mày đừng trách!!!!!"

3. "Nhận được tin nhắn của em nên anh vui đến ngất xỉu đúng không? Em hiểu mà. Nhắn lại cho em bao giờ anh tỉnh lại nhé. Yêu anh!"

4. "Sao anh cứ phải mất 1278756293 năm để rep một cái tin nhắn thế?"

5. "Ở đâu ra cái kiểu cứ nhắn cho người khác xong rồi ném điện thoại ra ngoài cửa sổ thế nhỉ?"

1001 câu để đối phó với những ai mắc bệnh trả lời tin nhắn muộn - Ảnh 2.

6. "Ngón tay anh sao vậy?? Em lo đó… Bị gãy hả anh?"

7. "Alo, em à, nhớ anh không, nhớ à, em ăn chưa, anh ăn rồi, sáng nay em có làm được gì không, anh chẳng làm được cái quái gì cả, anh cũng đang xem TV nè, thằng cha nam chính như bị chập mạch ấy nhỉ, không sao đâu em, anh chỉ đang tự nhắn tin cho mình thôi."

8. "Êeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!"

9. "Làm ơn rep tao rằng mày không rep đâu hộ tao cái"

1001 câu để đối phó với những ai mắc bệnh trả lời tin nhắn muộn - Ảnh 3.

10. "Tiếng Việt có khoảng 22.000 tiếng từ vô nghĩa đến có nghĩa, mày có thể làm ơn chọn bừa một trong số đó để trả lời tin nhắn của tao không? Thân."

11. "Ôi, tớ không trách cậu vì đã không trả lời tin nhắn của tớ đâu, có phải vì lúc đi lấy điện thoại cậu không cẩn thận bị trượt chân, gáy bị đập vào cạnh bàn, máu chảy tung tóe, đầu óc choáng váng, đang định đứng lên lại không để ý, thế là bị ngã về một bên, đụng phải bình hoa, bình hoa vỡ, thủy tinh cứa vào mặt, đâm vào mặt, rách cả miệng, cằm thì dập, xương thì gãy đúng không? Tớ hiểu mà, không trả lời tin nhắn của tớ cũng không sao đâu."

12. "ABC chẳng bao giờ bắt em chờ như thế này."

13. "Này!!!" "Này!!! Vol. 2" "Này!!! Vol. 3" "Này!!! Vol. 4" "Này!!! Vol.5" …

1001 câu để đối phó với những ai mắc bệnh trả lời tin nhắn muộn - Ảnh 4.

14. "Này, cậu có ghét khi nhắn tin cho người khác xong người ta không nhắn lại không? Như kiểu người ta bị hút vào cái lỗ đen nào đấy trong vũ trụ ấy! Ghét nhỉ? NÊN LÀ TRẢ LỜI TIN NHẮN ĐI MÁ!!!"

15. "Số điện thoại quý khách đang nhắn tin hiện đang ở hành tinh khác. Chúng tôi rất tiếc vì quý khách đã bị bỏ lại Trái Đất mất rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp quý khách kết nối lại với người đó."