1001 cảm xúc khi xem "Diên Hy công lược": Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát

Đăng, Theo Helino 20:02 16/08/2018

Xem "Diên Hy công lược" đúng là tốn nước mắt nhưng cũng có lúc hả hê lắm!

"Diên Hy công lược" đang là bộ phim cung đấu chiếm spotlight trên mọi mặt trận từ MXH cho đến cuộc chiến giành tivi mỗi tối. Kể sơ sơ thì cũng có cả tá lí do để người ta lót dép ngồi hóng sub từng tập một. Nào là vì vẻ đẹp hiền hậu thánh thiện của Hoàng hậu, vì cuộc chiến của Anh Lạc với các phi tần cho đến vì hotboy Tử Cấm Thành Phó Sát Phú Hằng.

1001 biểu cảm khi xem Diên Hy công lược

Có diễn biến khá nhanh nên mỗi tập phim của "Diên Hy công lược" lại mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau. Nhiều người chắc chắn đã tốn kha khá nước mắt khi Hoàng hậu tự tử hay khi Anh Lạc và Phó Hằng phải chia xa. Nhưng mà, cũng chẳng cần phải khóc lâu đâu khi ngay tập sau, những thành phần xấu xa như Nhĩ Tình, Thuần Phi đều bị "xử đẹp" rồi!

Cảnh phim khiến cả thiên hạ ngập trong nước mắt. Cơ mà, bế hẳn đứa bé ra thế kia để cản Hoàng hậu tự sát thì cũng có hơi quá rồi!

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 2.

Đừng tưởng chỉ phụ nữ mới sướt mướt khi xem phim, vẻ đẹp và nỗi khổ của Hoàng hậu có thể lay động tất cả mọi người luôn!

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 4.

Xem phim mà cứ có cảm giác như mình cũng là phi tần và đang chịu đủ nghìn nỗi thống khổ dày vò vậy!

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 6.

Đã đẹp trai, con nhà giàu rồi lại còn nghĩa hiệp, chung tình thì bảo sao ai cũng nghẹn lòng khi "hotboy Tử Cấm Thành" rơi nước mắt

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 8.

Phân cảnh khiến cả thiên hạ hả hê là đây!

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 10.

Một cái tát làm thoả lòng tất cả những ai ship thuyền Anh Lạc - Phó Hằng

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 12.

Nhẫn nhịn đủ rồi, dám bắt nạt Anh Lạc thì lo mà lãnh hậu quả!

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 14.

Vui rồi lại buồn, cười rồi lại khóc, đến là mệt với cái bộ phim này! Nhưng mà, không thể ngừng xem được đâu!

1001 cảm xúc khi xem Diên Hy công lược: Từ khóc cạn nước mắt khi Hoàng hậu tự tử đến hả hê khi Nhĩ Tình bị ăn tát - Ảnh 16.