1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle

Ngọc Vũ - Clip: Linh Chún - Đức Châu - Duy An, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 16/08/2017

Từ sợ hãi cho đến không quan tâm, từ á khẩu cho đến bình luận như những nhà phê bình phim thực thụ... tất cả đều góp mặt trong phòng chiếu Annabelle: Creation.

Khi Annabelle đang là từ khoá hot nhất những ngày gần đây thì có vẻ như nó không còn là 1 bộ phim giải trí đơn thuần nữa, mà đã trở thành chất xúc tác để tạo ra những thứ mang tính giải trí còn cao hơn! Đơn cử như việc các cặp đôi ùn ùn kéo nhau ra rạp, dù với mục đích hâm nóng tình cảm hay chỉ là tò mò xem mặt mũi con búp bê ra sao thì với 1001 biểu cảm sinh động cũng khiến người ta phải cười ngả cười nghiêng.

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 2.


Đầu tiên phải kể đến những cặp đôi đúng kiểu "khi đi trai tráng, khi về bủng beo." Được cả đôi cùng sợ ma nhưng vẫn ham hố kéo nhau ra rạp để rồi phim mới chiếu 1/3 đã vội vàng dắt nhau chạy mất dép...

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 4.


Nhìn sang bên cạnh thì lại thấy mấy đứa làm màu, rất "anh hùng", rất "dũng cảm." Trong lúc phim đến đoạn cao trào vẫn có thể bình tĩnh nhân cơ hội bày tỏ tình cảm ướt át, sến súa với nhau!

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 6.


Ấy thế mà có mấy đứa hàng đầu lại xem cái rạp như phòng ngủ của mình, vô tư ngủ ngáy chẳng thèm quan tâm xem con búp bê Annabelle tròn méo ra sao...

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 8.


Hết coi cái rạp là phòng ngủ thì lại đến phòng ăn. Cảm tưởng mấy đôi này có thể đem cả thế giới vào rạp để ăn ăn uống uống. Annabelle là cái gì, có ăn được không?

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 10.


Không ăn không ngủ thì lại nhìn bâng quơ, sợ quá mà, có dám xem phim đâu. Ấy thế mà về nhà có ai hỏi thì trả lời cũng cứ vanh vách ý, cứ như là xem không sót 1 giây nào không bằng!

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 12.


Cay nhất là ngồi gần cặp đôi nào có ông bạn trai biết tuốt thích thể hiện! Bình luận phim đã đành, đằng này còn tiết lộ cả tình huống, không muốn nghe cũng cứ lọt vào tai. Quá độc ác, vô nhân tính!

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 14.


Trớ trêu là phần lớn những cặp đôi đi xem phim ma thường thì con gái chả sợ gì, còn con trai toàn mém xỉu. Cuối cùng ai dìu ai ra khỏi rạp thì cũng đoán được rồi đấy!

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 16.


Hiếm hoi lắm mới có những cặp là fan của Annabelle thực thụ. Sống trọn từng khoảnh khắc trong phim đến mức cứ nghĩ mình là nhân vật chính!

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 18.


Cuối cùng là mấy đứa sống ảo, check-in mọi lúc mọi nơi kể cả là trong rạp chiếu phim cũng không vấn đề nhé! Mỗi tội đừng ai học hỏi cái này, hãy là người đi xem phim có văn hoá!

1001 biểu cảm té ghế của hội có gấu khi xem ma búp bê Annabelle - Ảnh 20.

Cặp đôi của bạn thì sao, hãy chia sẻ bên dưới bình luận nhé!