Tại Campuchia, Việt Nam, Lào và Thái Lan, người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh người dân mặc đồ hiệu fake. Chẳng hạn, người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci...
Giám đốc sáng tạo của Chanel có vẻ vẫn muốn khẳng định phong độ nhạt nhòa bền vững. Bối cảnh làm show cũng đang là điều tạo nên nhiều tranh cãi xung quanh buổi trình diễn BST Cruise 2024/2025 này.
Theo một chuyên gia về hàng xa xỉ, đây là “món đầu tư” đã tăng giá gấp đôi chỉ sau 5 năm kể từ khi được bán, nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu món đồ này.
Sau khi chứng kiến đồ hiệu ngày càng đắt đỏ, một số người xem đó là cách đầu tư làm giàu. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng đồ hiệu chỉ thực sự tăng mạnh sau hàng chục năm, không như vàng và chứng khoán có thể sinh lời trong thời gian ngắn.